Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cửa nhựa lõi thép tại Quận 1

Giới Thiệu Về Dịch Vụ Làm Cửa Nhựa Lõi Thép UPVC Tại Quận 1

Với sự phát triển không ngừng của công nghiệp, sự cạnh tranh của các thương hiệu và đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng đồng nghĩa với việc những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu đó phải ngày càng được cải tiến, đẹp hơn, rẻ hơn, bền hơn. Tiếp thu những ưu điểm của các sản phẩm khác đồng thời phát triển sản phẩm của mình theo những tiêu chí hiện đại, cửa nhựa lõi thép UPVC đang dần được người dùng tin tưởng và lựa chọn cho ngôi nhà của mình, trở thành một trong những sản phẩm đang được dùng phổ biến nhất cho các công trình kiến trúc. Hệ thống có cửa hàng trên khắp cả nước, đặc biệt là Hà Nội và TP.HCM. Trong đó, cửa hàng cửa nhựa lõi thép UPVC tại quận 1 là một trong những cửa hàng uy tín, chất lượng và có chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang lại một không gian hiện đại, an toàn; vừa đảm bảo sự tinh tế, an toàn mà cũng giúp khách hàng tiết kiệm túi tiền của mình.
Cửa nhựa lõi thép UPVC sản xuất theo công nghệ và nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, với quy trình sản xuất hiện đại, đội ngũ kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm nên sản phẩm luôn bảo đảm chất lượng và uy tín.
Khi chọn làm sản phẩm cửa nhựa lõi thép UPVC tại cửa hàng chúng tôi, Qúy khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều loại cửa với mẫu mã đẹp, chất lượng như: cửa đi 4 cánh mở quay, cửa đi 2 cánh mở quay, cửa đi mở trượt, cửa sổ mở hất,...Ngoài ra, khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chính hãng, được thi công chuyên nghiệp, chế độ chăm sóc khách hàng tận tình với giá cả vô cùng hợp lí.

Tại Sao Bạn Nên Chọn Làm Cửa Nhựa Lõi Thép UPVC Novawindow 

 Hiện nay, cửa nhựa lõi thép UPVC đang được sử dụng phổ biến trong các tòa nhà, điều đó một phần lớn là do chất lượng sản phẩm có nhiều tiện ích vượt trội. Một số đặc tính nổi trội có thể kể đến như: thanh nhựa được làm từ PVC cứng chịu được lực tác động mạnh và còn được gia cường lõi thép bên trong nên có sự an toàn, khả năng chịu lực rất cao; khả năng chống cháy, chống oxi hóa; dễ dàng vệ sinh mà không sợ hư tổn; đặc biệt, cửa nhựa lõi thép UPVC có độ bền cao và không bị thay đổi bởi thời gian nên không mất chi phí bảo trì, cách âm, cách nhiệt tốt nên giảm được hao phí điện năng. Ngoài ra, với màu sắc khung nhựa lõi thép phổ biến là màu trắng xanh trang nhã, hay màu gỗ sang trọng, kết hợp với kính trong suốt mang đến cho gia đình bạn vẻ đẹp hiện đại.
 Quý khách hàng đừng lo lắng về số tiền phải bỏ ra cho bộ cửa hoàn hảo này, mặc dù chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành của cửa nhựa lõi thép UPVC lại rất hợp túi tiền người tiêu dùng. Giá thành cho một loại cửa dao động từ: 880.000đ - 1.020.000đ và giá thành cho vách kính chỉ dao động trong khoảng 690.000đ.
 
 Sản phẩm cửa nhựa lõi thép UPVC đã được sử dụng từ rất lâu trong kiến trúc Châu Âu. Tại thị trường Châu Á nó được giới thiệu từ năm 1990. Người tiêu dùng Việt Nam biết đến sản phẩm này từ năm 2000. Tuy thị trường ở Việt Nam còn khá mới nhưng xét về quy mô thì sản phẩm cửa nhựa này luôn là một trong những sản phẩm chiếm ưu thế trên trường trong nước và thế giới.
 Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp từ đội ngũ thiết kế giỏi, công nhân lành nghề và có nhiều kinh nghiệm, nguồn vật liệu được cung cấp từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước với công nghệ xử lí hiện đại. Đặc biệt, sản phẩm cửa nhựa lõi thép UPVC có thiết kế hiện đại, tinh tế mà giá cả hợp lí, còn có thể tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng. Với những đặc tính đó, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
Để không bị mua phải hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng đến quyền lợi của chính bạn, bạn nên liên hệ với Novawindow để được nhận được sự tư vấn chi tiết nhất. Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Novawindow là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm cửa nhựa lõi thép tại quận 1 cho các công trình xây dựng. Nếu bạn đang quan tâm thì xin gọi cho chúng tôi theo số điện thoại0977 550 833 hoặc 08 3720 6878.


EmoticonEmoticon