Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Cửa nhựa lõi thép tại quận 9

Giới Thiệu Về Dịch Vụ Làm Cửa Nhựa Lõi Thép UPVC Tại Quận 9:

Cửa nhựa lõi thép UPVC là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong thị trường cửa hiện đại thế giới, xuất xứ từ các nước Châu Âu hơn 60 năm trước. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: cách nhiệt cao, cách âm tốt, độ bền, khả năng chịu lực, chống cháy, đặc biệt là thân thiện với con người, môi trường và vẻ đẹp trang nhã, quý phái, sản phẩm đã và đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Cho đến nay, loại cửa này đã chiếm hơn 60% thị phần cửa của các quốc gia Châu Âu và phân bố rộng rãi trên toàn thế giới.

Từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam, cửa nhựa lõi thép UPVC đã đáp ứng được nhu cầu của đa số người tiêu dùng và đang được sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước. Quận 9 là một khu vực rộng lớn và đang xây dựng nhiều công trình nhà ở, nhà máy, biệt thự,...đồng thời đòi hỏi công trình chất lượng, thẩm mỹ mà lại thân thiện, hiện đại, vì vậy rất nhiều nhà thầu đã lựa chọn sản phẩm UPVC.  

Vì Sao Bạn Nên Chọn Làm Cửa Nhựa Lõi Thép UPVC Tại Novawindow:

Sản phẩm cửa nhựa lõi thép UPVC không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, tiện ích và thẩm mỹ mà còn vượt lên trên các loại cửa khác bởi chất liệu thân thiện với con người, môi trường. Sản phẩm là sự kết hợp của thanh profile chính hãng chất lượng, lõi thép gia cường và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hiện đại, áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới nên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh, co ngót,...Với cấu trúc rỗng bên trong thanh nhựa, hệ gioăng keo kín khít bên ngoài và lượng khí trơ cao cấp nén bên trong, cửa nhựa lõi thép có khả năng cách nhiệt tốt, cách âm cao. Thành phần Dioctyl Phthalate tạo nên khả năng ngăn ngừa và hạn chế tối đa sự cháy cho cửa. Trong khi đó, thành phần PVC được coi là thành phần chính và cũng là thành phần tạo nên những đặc trưng tuyệt vời của cửa. PVC không chỉ giúp cửa không bị biến dạng khi cháy mà còn có khả năng tái chế, rất thân thiện với con người và môi trường. Ngoài ra, Sản phẩm cửa còn tạo ra sự thông thoáng, vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cho căn nhà của bạn. Đặc biệt, với những tính chất trên, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa, bảo trì thiết bị cũng như lắp đặt các loại máy điều hòa.

Qúy khách hàng lựa chọn dịch vụ làm cửa nhựa lõi thép UPVC tại Novawindow sẽ được tư vấn, chăm sóc tận tình, lắp ráp, bảo dưỡng bởi đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với giá cả và chất lượng tốt nhất cho bạn.
Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Novawindow là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cửa nhựa lõi thép tại quận 9 cho các công trình xây dựng. Nếu bạn đang quan tâm thì xin gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0977 550 833 hoặc 08 3720 6878
                                                                                      Nguồn: http://lamcuanhomxingfa.com/


EmoticonEmoticon