Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Cửa nhựa lõi thép tại quận 12

Giới Thiệu Về Dịch Vụ Làm Cửa Nhựa Lõi Thép UPVC Tại Quận 12:

Trong những năm gần đây, dịch vụ làm cửa nhựa lõi thép UPVC ngày càng phát triển mạnh mẽ tại khu vực quận 12. Điều này là do cửa nhựa lõi thép đang được ưa chuộng trên thị trường với nhiều tính năng, khả năng chịu lực, độ bền tốt, mẫu mã đẹp, đặc biệt rất thân thiện với con người và môi trường. Ngoài ra, các công trình tại quận 12 đang xây dựng ngày một nhiều lên và đòi hỏi sản phẩm đáp ứng không chỉ bền, đẹp mà còn bảo vệ môi trường. Các khu nhà ở, biệt thự, xí nghiệp,... đã sử dụng cửa nhựa lõi thép UPVC dù trong thời gian dài vẫn có chất lượng tốt, hiện đại và vẻ đẹp sang trọng, trang nhã, phù hợp với nhiều kiến trúc, môi trường.

Cửa nhựa lõi thép UPVC có xuất xứ tại Châu Âu hơn 60 năm trước. Là thành quả của quá trình nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, sản phẩm mang trong mình những đặc điểm, tính chất vượt trội mà khó có loại cửa nào có được. Hiện nay, loại cửa này đã có mặt tại hơn 60% thị trường cửa Châu Âu và là một trong những loại cửa được ưu tiên hàng đầu tại các nước trên thế giới.

Vì Sao Bạn Nên Chọn Làm Cửa Nhựa Lõi Thép UPVC Tại Novawindow:

Cửa nhựa lõi thép UPVC là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi chất lượng cao, nhiều tiện ích, thẩm mỹ tốt và đặc biệt là thân thiện với con người, môi trường. Thanh profile nhựa chính hãng, chất lượng, kết hợp với lõi thép gia cường và hệ phụ kiện đồng bộ, cao cấp cùng với dây chuyền sản xuất Châu Âu, công nghệ tiên tiến hàng đầu nên cửa có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh, co ngót,...Cấu trúc rỗng của thanh nhựa, lượng khí trơ nén bên trong và hệ gioăng cao su kín khít bên ngoài tạo nên khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao và ngăn ngừa thấm nước tuyệt đối của sản phẩm này. Sự thân thiện của cửa nhựa lõi thép UPVC được hình thành chủ yếu từ Dioctyl Phthalate và PVC. Trong khi Dioctyl Phthalate giúp cửa có khả năng hạn chế phát sinh và ngăn ngừa sự cháy thì PVC tạo cho cửa khả năng chống biến dạng và tái chế, có lợi cho sức khỏe con người cũng như môi trường sinh thái. Sử dụng sản phẩm này, Qúy khách sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa, bảo trì cũng như lắp đặt các thiết bị điều hòa âm thanh, không khí. Đặc biệt, cửa mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc, chắc chắn sẽ mang lại cho không gian nhà bạn thoáng đãng, rộng rãi.

Chọn làm cửa nhựa lõi thép UPVC tại Novawindow, Qúy khách không chỉ được chăm sóc, tư vấn tận tình, lắp đặt sản phẩm chính hãng, chất lượng bằng đội ngũ kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn được mua với giá ưu đãi nhất.
Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Novawindow là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cửa nhựa lõi thép tại quận 12 cho các công trình xây dựng. Nếu bạn đang quan tâm thì xin gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0977 550 833 hoặc 08 3720 6878
                                                                                                 Nguồn: http://lamcuanhomxingfa.com/


EmoticonEmoticon