Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Cửa nhựa lõi thép tại quận 3

Giới Thiệu Về Dịch Vụ Làm Cửa Nhựa Lõi Thép UPVC Tại Quận 3:

Cửa nhựa lõi thép UPVC là cửa được sản xuất từ thanh nhựa UPVC chính hãng kết hợp với lõi thép gia cường, có độ bền cao, không hóa dẻo, cách âm tốt và cách nhiệt cao. Sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Với những đặc điểm ưu việt và thiết kế tinh tế, chắc chắn cửa nhựa lõi thép UPVC sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Nếu bạn đang xây dựng công trình ở quận 3 thì cửa nhựa lõi thép UPVC của dịch vụ chúng tôi là một lựa chọn tuyệt vời. Trong thời gian gần đây, sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng tại quận 3 và Novawindow tự hào là một trong những nhà cung cấp cửa nhựa lõi thép UPVC chuyên nghiệp, đặc biệt là ở quận 3.

Cửa nhựa lõi thép UPVC có xuất xứ từ Châu Âu, thanh profile được nhập khẩu chính hãng kết hợp với một quy trình sản xuất, lắp ráp chuyên nghiệp, hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế nên sản phẩm tạo ra có chất lượng tốt, sử dụng an toàn, tiện lợi.
Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa nhựa lõi thép UPVC với chất lượng tốt nhất. Đến với Novawindow, Quý khách sẽ được lựa chọn nhiều loại cửa như: cửa đi mở quay 4 cánh, 2 cánh, cửa đi mở trượt, cửa sổ mở trượt,....Ngoài ra, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi được sử dụng những sản phẩm chính hãng với dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì tận tình cùng với giá cả vô cùng hợp lí.

Tại Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Làm Cửa Nhựa Lõi Thép UPVC Của Chúng Tôi:

Có thể nói, điều mà mỗi khách hàng quan tâm đầu tiên cho một sản phẩm luôn là chất lượng. Đối với cửa nhựa lõi thép UPVC, Qúy khách hàng sẽ không phải lo lắng vì chất lượng của sản phẩm này đã được rất nhiều người kiểm định và công nhận. Sử dụng hệ gioăng EPDM kín khít giúp cửa có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao, đem đến không gian yên tĩnh cho căn nhà của bạn. Thanh profile nhập khẩu chính hãng, kết hợp với thép gia cường và đi qua một quy trình sản xuất hiện đại nên cửa tạo ra có độ bền cao, có khả năng chịu áp lự lớn, bền bỉ trước sự thay đổi của nhiệt độ, không bị cong vênh, co ngót...Ngoài ra, cửa nhựa lõi thép UPVC sử dụng hệ kính an toàn, kính cường lực, kính hộp nên không gây sát thương khi vỡ, ngăn ngừa tối đa khả năng lây lan và bốc cháy nên độ an toàn khi sử dụng sản phẩm là rất cao. Đặc biệt, cửa có rất nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc, sở hữu cửa nhựa lõi thép UPVC sẽ giúp cho căn nhà của bạn không chỉ đẹp mà còn rất hiện đại, sang trọng và thông thoáng.

Mặc dù có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp nhưng giá thành sản phẩm lại rất hợp lí. Qúy khách hàng sử dụng sản phẩm cửa nhựa lõi thép UPVC tại Novawindow sẽ được chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp với giá thành rất ưu đãi.
Cửa nhựa lõi thép đã được sử dụng từ rất lâu trong kiến trúc Châu Âu. Tại thị trường Châu Á, nó được giới thiệu từ năm 1990 và tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2000. Tuy thời gian chưa lâu nhưng cửa nhựa lõi thép UPVC đã nhanh chóng khẳng định chất lượng và thương hiệu nên sản phẩm hiện có mặt trên hầu khắp cả nước.
Để không bị mua phải hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng đến quyền lợi của chính bạn, bạn nên liên hệ với Novawindow để được nhận được sự tư vấn chi tiết nhất. Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Novawindow là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cửa nhựa lõi thép tại quận 3 cho các công trình xây dựng. Nếu bạn đang quan tâm thì xin gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0977 550 833 hoặc 08 3720 6878
                                                                                      Nguồn: http://lamcuanhomxingfa.com 


EmoticonEmoticon