Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cửa nhựa lõi thép tại quận 5

Giới Thiệu Về Dịch Vụ Làm Cửa Nhựa Lõi Thép UPVC Tại Quận 5:

Sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ kèm theo là sự ra đời của hàng loạt các nhãn hiệu sản phẩm khiến người tiêu dùng khó khăn hơn trong việc chọn lựa. Nếu bạn đang xây dựng công trình xây dựng và đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại cửa nào thì chúng tôi xin giới thiệu cho bạn sản phẩm cao cấp cửa nhựa lõi thép UPVC. Đây là thành phẩm của quá trình nghiên cứu, sáng tạo của các nhà sản xuất. Mang trong mình chất lượng cao, sự tiện ích, vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đặc biệt là rất thân thiện với môi trường và con người nên loại cửa này đang là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng. Hiện nay, các công trình xây dựng nhà ở, biệt thự, tòa nhà...tại quận 5 đang sử dụng các sản phẩm cửa nhựa lõi thép UPVC và mang lại chất lượng, độ an toàn, tiện ích cũng như thẩm mỹ tuyệt vời.

Cửa nhựa lõi thép UPVC sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, thông qua một quy trình sản xuất hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của thế giới. Tận dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu, với đội ngũ kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm không ngừng nghiên cứu và phát triển nên thành phẩm của cửa nhựa lõi thép UPVC luôn có chất lượng, tiện ích, thẩm mỹ tuyệt vời.
Sử dụng dịch vụ làm cửa nhựa lõi thép UPVC tại cửa hàng chúng tôi, Qúy khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chính hãng như: cửa đi mở quay, cửa đi mở trượt, cửa sổ mở hất,... Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, lắp đặt và bảo trì uy tín nhất.

Vì Sao Bạn Nên Dùng Dịch Vụ Làm Cửa Nhựa Lõi Thép UPVC Tại Novawindow:

Cửa nhựa lõi thép UPVC được sử dụng khá phổ biến và được đánh giá cao về chất lượng. Thanh profile nhập khẩu chính hãng qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt tuân theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với bản lề chịu lực tốt nên sản phẩm có độ bền cao, không bị cong vênh, co ngót. Khung cửa được thiết kế hai lớp đặc biệt nên không bị ăn mòn bởi các môi trường có axit, muối,...Khung cửa làm bằng nhựa rỗng, bên trong được nén khí trơ và có hệ thống gioăng cao su kín khít nên sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao, không bị thấm nước. Cửa nhựa lõi thép có hai thành phần đặc biệt là Dioctyl Phthalate và PVC. Thành phần Dioctyl Phthatale sẽ giúp cửa có khả năng chống cháy tốt và thành phần PVC sẽ giúp cửa không bị phân hủy mà chỉ bị biến dạng. Ngoài ra, sản phẩm này rất thân thiện với môi trường, con người và có khả năng tái sinh. Cửa nhựa lõi thép UPVC có thành phần đặc biệt, bề mặt sơn phẳng, bóng với thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ tạo cho không gian nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Qúy khách sử dụng dịch vụ làm cửa nhựa lõi thép UPVC tại Novawindow sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, lắp đặt, bảo trì. Ngoài ra, giá cả của sản phẩm cũng sẽ được chúng tôi ưu đãi tối đa để phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.
Cửa nhựa lõi thép UPVC được sử dụng khá lâu và phổ biến ở Châu Âu. Tại thị trường Việt Nam, tuy thời gian chưa lâu nhưng với những đặc điểm ưu việt vượt trội hơn các sản phẩm cùng loại, sản phẩm nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và trở thành một trong những loại cửa phổ biến nhất thị trường hiện nay.
Để không bị mua phải hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng đến quyền lợi của chính bạn, bạn nên liên hệ với Novawindow để được nhận được sự tư vấn chi tiết nhất. Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Novawindow là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cửa nhựa lõi thép tại quận 5 cho các công trình xây dựng. Nếu bạn đang quan tâm thì xin gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0977 550 833 hoặc 08 3720 6878
                                                                                     Nguồn: http://lamcuanhomxingfa.com/


EmoticonEmoticon