Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cửa nhựa lõi thép tại TPHCM

Giới Thiệu Về Dịch Vụ Làm Cửa Nhựa Lõi Thép UPVC Tại TPHCM:

Bạn đang xây dựng công trình xây dựng và muốn tìm một loại cửa không chỉ có chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã đẹp mà còn thân thiện với con người, môi trường? Vậy thì cửa nhựa lõi thép UPVC là sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn. Là sản phẩm hiện đại, cửa nhựa lõi thép UPVC tiếp thu những tính năng ưu việt của các sản phẩm trước và phát triển những ưu điểm của mình phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy, loại cửa này luôn là ưu tiên hàng đầu cho các công trình xây dựng hiện đại. Trong thời gian gần đây, các công trình TPHCM ngày càng sử dụng nhiều hơn các sản phẩm cửa nhựa lõi thép UPVC. Sản phẩm đã mang lại chất lượng tốt và vẻ đẹp sang trọng cho các công trình tại TPHCM.
Cửa nhựa lõi thép UPVC sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, qua một quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu nên thành phẩm tạo ra có chất lượng rất tốt.

Vì Sao Bạn Nên Sử Dụng Dịch Vụ Làm Cửa Nhựa Lõi Thép UPVC Tại Novawindow:

Cửa nhựa lõi thép UPVC được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, tiện ích và thẩm mỹ. Thanh nhựa có cấu tạo rỗng, bên trong có lõi thép được nén khí trơ kết hợp với hệ gioăng cao su kín khít nên cửa có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao và ngăn ngừa sự thấm nước. Nguyên liệu chính là thanh profile đrược nhập khẩu chính hãng thiết kế hai lớp kết hợp với lõi thép gia cường nên cửa nhựa lõi thép UPVC có độ bền cao, chịu được áp lực lớn, không bị cong vênh, co ngót,...Sản phẩm này có khả năng ngăn ngừa phát sinh và lây lan cháy rất cao nhờ thành phần Dioctyl Phthalate. Ngoài ra, thành phần PVC tạo nên những tính chất rất đặc biệt và tiện ích cho loại cửa này. Không những làm tăng độ bền cửa, biến dạng không bị phân hủy khi bị hỏa hoạn mà còn rất thân thiện với con người và môi trường. Sở hữu cửa nhựa lõi thép UPVC sẽ mang lại cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và trang nhã.
Có nguồn gốc từ Châu Âu, cửa nhựa lõi thép UPVC đã xuất hiện ở Châu Á từ năm 1990 và Việt Nam từ năm 2000. Dù thời gian chưa lâu, nhưng với sự tiện ích, chất lượng và thẩm mỹ vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại nên sản phẩm đang chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng.
Để không bị mua phải hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng đến quyền lợi của chính bạn, bạn nên liên hệ với Novawindow để được nhận được sự tư vấn chi tiết nhất. Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Novawindow là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cửa nhựa lõi thép tại TPHCM cho các công trình xây dựng. Nếu bạn đang quan tâm thì xin gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0977 550 833 hoặc 08 3720 6878.

2 nhận xét

http://cuanhualoithepbd.blogspot.com/2016/11/bao-gia-cua-nhua-loi-thep-eurowindow.html


EmoticonEmoticon